ชลบุรี เปิดบ้านรับ ทรู แบงค็อก!! พรีวิวภาพรวม ศึกไทยลีก 2023/24 เกมนัดตกค้าง

ดวลแข้งกันต่อให้แฟนบอลไทยลีกเชียร์กันแบบต่อเนื่อง ส่องโปรแกรมการแข่งขัน ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมนัดตกค้าง ที่เตรียมลงสนามฟาดแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมนี้ ชมไทยลีกผ่านแพ็กเกจ TrueVisions Now ทาง TrueID กดสมัครแพ็กเกจได้ที่นี่เลย!

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ฟาดแข้งกันดุเดือด เข้มข้น เร้าใจ ชนิดที่แฟนบอลลุ้นมันส์กันทุกสัปดาห์ ซึ่งในซีซั่นนี้ ทรูไอดี เอาใจสาวกบอลไทย ถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันแบบครบทุกคู่ทั้ง 240 แมตช์ ผ่านแพ็กเกจ TrueVisions Now มันส์เต็มอรรถรส คมชัดสูงสุดระดับ HD ดูได้ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น แอปพลิเคชันทรูไอดี, เว็บไซต์ทรูไอดี และ กล่องทรูไอดี ทีวี ทางช่อง True Ball Thai 1 , True Ball Thai 2 และ True Ball Thai 3 รับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคารายเดือนเพียง 59 บาท หรือรับชมครบทุกนัดตลอดทั้งฤดูกาล ด้วยแพ็กเกจรายซีซั่น ในราคาสุดคุ้มแค่ 500 บาท เท่านั้น ..  กดสมัครแพ็กเกจไทยลีกได้ที่นี่เลย!

เรามาไล่เรียงดูโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก เกมนัดตกค้าง ไปดูกันว่ามีความน่าสนใจอย่างไรกันบ้าง

>> สมัครแพ็กเกจไทยลีกที่นี่ <<

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566

  • 18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด | พรีวิว : True Ball Thai 1
  • 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด | พรีวิว : True Ball Thai 2
  • 19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด | พรีวิว : True Ball Thai 3

สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์นี้ จะลงสนามฟาดแข้งกัน 3 คู่ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม โดยเป็นเกมนัดตกค้างของสัปดาห์ที่ 8 และสัปดาห์ที่ 10 ซึ่งเกมคู่แรกของวันนี้จะลงเตะกันในเวลา 18.00 น. เป็นการพบกันของ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่เปิดสนาม สามอ่าว สเตเดียม รับการมาเยือนของ "ปราสาททสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมที่ฟอร์มยังแกว่งอยู่ในเวลานี้ ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัยต้องรอติดตามกัน

และในเวลา 19.00 น. มีลงแข่งขันกันถึง 2 คู่ แฟนบอลรอชมรอเชียร์กันได้เลย เรียกได้ว่าน่าสนใจทั้งสองคู่ ซึ่งคู่หนึ่งเป็นการพบกันของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมที่ฟอร์มยังไม่ฟื้น แพ้ติดต่อกันมาหลายนัด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกไทยลีกที่ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง ทีมใดจะเก็บ 3 แต้มได้ต้องรอติดตามกัน

ส่วนอีกคู่เตะในเวลา 19.00 น. เช่นเดียวกัน เป็นการพบกันระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงไทยลีกที่ในศึกไทยลีกพวกเขายังโชว์ฟอร์มได้ดี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมที่ต้องการ 3 แต้มเพื่อขยับอันดับให้สูงขึ้น เกมนี้ไม่มีใครยอมใครกันอย่างแน่นอน ดวลแข้งกันสนุกแน่ .. แฟนบอลไทยลีกห้ามพลาด รอลุ้นรอเชียร์กันได้เลย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • สมัครที่นี่! ทรูไอดี ยิงสด ไทยลีก ครบทุกนัด ผ่านแพ็กเกจ TrueVisions Now เริ่ม 11 ส.ค.นี้
  • โปรแกรมไทยลีก 2023/24 ช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก

————————————————-

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่ – ซิมทรูชมทีมโปรดฟรี!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ << คลิกที่นี่

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณคลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *