เป็นเรื่อง "เฟอร์กี้" จวกยับ "ตัวการ" ทำ "แมนยูฯ" ชวดคว้า 1 แข้งเป้าหมาย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตกเป็นข่าว จวกยับ ตัวการสำคัญ ที่ทำให้ทีมชวดคว้า 1 นักเตะเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ

,

วันที่ 23 ธ.ค. 66 ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดือดใส่ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการกีฬาของปิศาจแดง ที่มีส่วนทำให้พลาดคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางอนาคตไกล ดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

,

ย้อนไปเมื่อปี 2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ โอเล กุนนาร์ โซลาร์ แสดงความสนใจในตัว เบลลิงแฮม ที่ตอนนั้นค้าแข้งอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และได้มีการพานักเตะมาเยี่ยมชม แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของทีม รวมถึงมีแผนที่จะให้ เซอร์ อเล็กซ์ เป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาเกลี้ยกล่อมนักเตะ

,

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงวันที่ เบลลิงแฮม เดินทางมาถึง จอห์น เมอร์ทัฟ กลับให้แค่ เฟอร์กูสัน ทักทายและจับมือกับ เบลลิงแฮม เท่านั้น และตามรายงานล่าสุดระบุว่า เฟอร์กูสัน โกรธมากๆ กับการกระทำของ เมอร์ทัฟ และได้เรียกไปคุยเป็นการส่วนตัว เพราะเขาต้องการมีเวลาพูดคุยกับ เบลลิงแฮม เพื่อช่วยทีมปิดดีลนี้ให้ได้ ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของ เฟอร์กูสัน กับ เมอร์ทัฟ ไปในทิศทางที่ย่ำแย่นับจากนั้น

,

ทั้งนี้ สุดท้ายแล้ว เบลลิงแฮม ตัดสินใจย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และปัจจุบันกลายเป็นกำลังสำคัญของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *