"สโคลส์" พูดตรงๆ ถึง 2 แข้งแมนยูฯ หลังบุกแพ้ "เวสต์แฮม"-ชี้ปัญหาใหญ่ของทีมตอนนี้

พอล สโคลส์ พูดตรงๆ ถึง 2 นักเตะแมนเชสเตอรื ยูไนเต็ด หลังบุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

,

วันที่ 24 ธ.ค. 66 พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชม คอบบี ไมนู กองกลางปิศาจแดง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบุกแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 แม้จะก่อความผิดพลาดจนทีมเสียประตูก็ตาม ส่วน วิลลี คัมบวาลา ก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ใหญ่ แม้จะเพิ่งประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกด้วยวัยเพียง 19 ปี ชี้ปัญหาใหญ่ของ แมนยูฯ ตอนนี้คือ การทำประตู

,

สโคลส์ กล่าวว่า “ยูไนเต็ด มีปัญหาจริง ๆ การทำประตูเป็นปัญหาที่แท้จริง 4 เกมแล้วที่พวกเขาทำประตูไม่ได้ และไม่มีการสร้างสรรค์โอกาส ครึ่งหลังผมนึกถึงการเซฟของผู้รักษาประตูคู่แข่งไม่ได้เลย

,

“บางครั้งคุณต้องเจอกับฤดูกาลที่กองหน้าหนึ่งหรือสองคนที่เสียความมั่นใจและไม่สามารถทำประตูได้ แต่ตอนนี้มันเกิดขึ้นกับทุกคน คุณพูดถึง แม็คโทมิเนย์ ที่ทำ 6 ประตูในฐานะดาวซัลโว แต่เขาเป็นกองกลาง ผู้เล่นกองหน้าต้องยกระดับตัวเอง ค้นหาความมั่นใจจากที่ไหนสักแห่ง และนำภัยคุกคามมาสู่ทีม ตอนนี้มันไม่มีภัยคุกคามในทีมนี้เลย”

,

“ผมรู้ว่า คอบบี ไมนู ผิดพลาด แต่เขาทำได้ดีมาก ๆ ตลอดทั้งเกม คุมแดนกลางและเล่นได้ดีเกินวัย ส่วนเซ็นเตอร์วัย 19 ปี อย่าง วิลลี คัมบวาลา แม้จะไม่ใช่นักเตะซีเนียร์ แต่เขากลับเดินเข้าไปลอบ ไมนู ที่ทำผิดพลาด นี่แหละการเปิดตัวที่สุดยอดของเขา 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *