สุดเดือด "เอียน ไรท์" เฉ่งแหลก 2 แข้งอาร์เซนอล เกมบุกเจ๊า "ลิเวอร์พูล"

เอียน ไรท์ ออกมาจวก 2 นักเตะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เกมที่บุกมาเสมอ ลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

,

วันที่ 24 ธ.ค. 66 เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าอาร์เซนอล ออกมาวิจารณ์ กาเบรียล เฆซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก 2 ผู้เล่นของปืนใหญ่ ที่จัดการกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ไม่ดีพอ จนทำให้ถูก ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

,

เกมดังกล่าว อาร์เซนอล นำก่อน 1-0 จาก กาเบรียล มาร์กัลเญส นาทีที่ 4 แต่นาทีที่ 29 เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ก็เปิดบอลยาวไปทางขวาให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เลี้ยงตัดเข้าในผ่าน ซินเชนโก ก่อนซัดเข้าไปตุงตาข่ายให้ หงส์แดง ตีเสมอ 1-1 ก่อนจะแบ่งไปทีมละแต้มในที่สุด

,

ไรท์ กล่าวว่า “ประการแรก คุณไม่สามารถเปิดพื้นที่ให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มากขนาดนั้น นี่คือตัวอันตราย (เฆซุส ไม่รีบเข้าไปบีบเทรนต์ตอนจะเปิดบอล)”

,

“และเมื่อคุณตกอยู่ในสถานการณ์นี้ (ซาลาห์อยู่กับลูกบอล) ซินเชนโก ต้องเข้าไปบีบ ซึ่งซินเชนโกก็รู้เรื่องนี้ แต่มีไม่กี่คนที่จะหยุดเขาได้”

,

“คุณต้องทำอะไรอีกมาก คุณไม่สามารถปล่อยให้ซาลาห์เข้าไปข้างในได้ง่ายขนาดนั้น คุณไม่สามารถให้เวลานั้นแก่ซาลาห์ได้ คุณไม่สามารถให้เวลานั้นแก่เทรนต์ได้ และน่าจะมีคนเข้าไปใกล้เทรนต์มากกว่านี้ และเมื่อบอลถูกจ่ายไปที่ซาลาห์ ก็ต้องมีใครสักคนที่เข้าไปทำให้แน่ใจว่าซาลาห์ไม่สามารถตัดเข้าในได้”

,

“นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงเสมอเกมนี้ เราไม่สามารถหยุดสิ่งนั้นได้’

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *